Những Món Đồ Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Mà Gia Chủ Nên Có

Dưới Đây Là 4 Món Đồ Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Mà Gia Chủ Nên Có


Những Món Đồ Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Mà Gia Chủ Nên Có

1. Cây xanh.

Trang trí cây xanh cho bàn làm việc không chỉ mang ý nghĩa thanh lọc không khí giúp bạn luôn giải tỏa những căng thẳng, mà nó còn được xem là vật phong thủy mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Cụ thể, nếu trên bàn làm việc của bạn có đặt một số loại cây cảnh sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc và thăng tiến trong công việc.

Hãy cố gắng đặt trên bàn làm việc của bạn ít nhất là một loại cây cảnh nào nó. Vì theo khoa học chứng minh đặt cây cảnh trên bàn làm việc sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Vào ban ngày cây xanh sẽ quang hợp hít khí bụi và thải ra khí oxi cho không khí trong lành và điều hòa không khí tốt hơn.

Những Món Đồ Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Mà Gia Chủ Nên Có

Đặc biệt là trong nội thất văn phòng công ty, nơi đây có rất nhiều đồ vật phát sinh ra những khí độc có hại cho đường hô hấp. Trong phong thủy thì các loại khí này khiến bạn uể ỏa, mệt mỏi dễ sinh chán nản, bỏ việc giữa chừng. Dưới đây là một số loại cây mà bạn có thể sử dụng để làm trong lành không khí mà bạn có thể sử dụng trong văn phòng:

  • Cây hấp thụ formon (có nhiều trong keo dán) như cây dương xỉ, hoa cúc dại, cây cọ, cây tre .v..v.
  • Cây hấp thụ amoniac (có nhiều trong các dụng cụ chùi rửa) như hoa loa kèn, hoa cúc dại .v..v.
  • Cây hấp thụ bazen (có nhiều trong nước sơn mới hay trong các chất tẩy rửa) như hoa cúc dại, dây thường xuân.

2. Bể cá mini phong thủy.

Nước có tính chất mềm mại, uyển chuyển nên sẽ rất tốt với tinh thần của bạn. Mỗi lần mệt mỏi sau những giờ làm việc thì việc ngắm nhìn những chú cá đang tung tăng bơi lượn sẽ giúp bạn giảm thiểu stress rất tốt. Ngoài ra, nó còn giúp tạo cho bạn nhiều cảm hứng làm việc hơn.

Những Món Đồ Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Mà Gia Chủ Nên Có

Các loại hình dáng bể cá:
  • Bể cá có hình chữ nhật (Mộc): Đây là loại hình dáng thông dụng nhất hiện giờ, tương sinh với Thủy bạn nên chọn kiểu dáng này.
  • Bể cá hình vuông: (Thổ) hệ Thổ tương khắc với Thủy, bạn cần tránh hệ này.
  • Bể cá có hình cầu: (Kim) Kim sinh Thủy sẽ rất tốt, bạn cũng nên chọn kiểu dáng này.
  • Bể cá hình lục giác: (Thủy) Thủy với Thủy rất phù hợp.
  • Bể cá hình các góc nhọn: (Hỏa) Không nên chọn kiểu bể cá hình này do tương khắc.
  • bể cá để trên bàn làm việc hợp phong thủy

3. Quả cầu phong thủy.

Theo quan niệm của người xưa thì hình dáng tròn trịa của quả cầu tượng trưng cho sự trôi chảy, thông suốt, làm gì cũng thuận lợi. Người đặt quả cầu phong thủy thường là những chính trị gia, doanh nhân hoặc những tầng lớp tri thức như luật sư, kiến trúc sư .v..v. Quả cầu phong thủy được như một vật mang lại sự thông tuệ, uyên bác.

Những Món Đồ Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Mà Gia Chủ Nên Có

Đối với những người lãnh đạo, muốn minh mẫn khi điều hành, người ngồi làm việc phải tiếp nhận được sinh khí tốt trong phòng làm việc. Để có thể đạt được điều này, nên đặt một quả cầu phong thủy bằng thạch anh tại phương vị Đông Bắc hoặc tại phương vị Tây Nam (so với trung tâm bàn làm việc) của bàn làm việc. Cầu thủy tinh sẽ giúp tăng thêm lòng hăng say công việc và sự minh mẫn cho người chịu trách nhiệm cao nhất của một tập thể.

4. Tượng linh vật.

Nếu bàn làm việc của bạn quá nhỏ, không đủ chỗ để trồng chậu cảnh hay bể cá thì có thể chọn cho mình một biểu tượng linh vật phong thủy. Loại tượng linh vật được chọn cần có sự hài hòa về kích cỡ, màu sắc và chất liệu để tránh tương khắc. Khi được tư vấn kỹ càng, bạn sẽ an tâm trưng bày linh vật để mang lại may mắn cũng như xua đuổi tà khí bên mình.

Những Món Đồ Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Mà Gia Chủ Nên Có

Những biểu tượng được biết đến nhiều nhất để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp bao gồm: Cá chép hóa rồng, kỳ lân, cóc ngậm tiền, rùa đầu rồng, ngựa phi nước đại,… 


Tin liên quan