Những Tiêu Chí Lựa Chọn Ghế Văn Phòng Ngả Lưng Phù Hợp Với Người Dùng

1. Vì sao nên chọn ghế văn phòng ngả lưng

Một trong những nỗi khổ ám ảnh nhất đối với dân văn phòng đó chính là việc ngồi lâu. Phần lớn thời gian của các nhân viên là dành để ngồi làm việc. Điều này khiến nhiều người cảm thấy đau lưng. Bên cạnh đó về lâu dài khả năng mắc các chứng về xương khớp, cột sống rất cao.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Ghế Văn Phòng Ngả Lưng Phù Hợp Với Người Dùng

Lúc này sự xuất hiện những chiếc ghế ngồi văn phòng lưng ngả kèm đôn gác chân chính là vị cứu tinh. Với thiết kế ngả lưng ra sau có thể giúp người ngồi thay đổi tư thế linh hoạt. Đồng thời, việc xen kẽ 2 trạng thái nằm - ngồi giúp người sử dụng có thể thư giãn cột sống, giảm mỏi, giảm đau nhức cơ trong thời gian làm việc lâu dài trên ghế.

2. Những điều tiện ích mà ghế ngả mang lại

Có rất nhiều lý do để bạn phải sắm ngay cho mình một chiếc ghế xoay lưới ngả văn phòng. Trong đó nổi bật nhất là những công dụng và ưu điểm siêu việt sau:

2.1. Thiết kế sang trọng, đa dạng lựa chọn

Các ghế văn phòng ngả lưng có thiết kế thanh nhã, phù hợp với không khí và môi trường làm việc công sở. Ngoài ra, các mẫu thiết kế cũng vô cùng đa dạng. Người dùng có thể thoải mái hơn trong lựa chọn theo sở thích, theo tính chất công việc cũng như không gian làm việc.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Ghế Văn Phòng Ngả Lưng Phù Hợp Với Người Dùng

2.2. Đa dạng chất liệu và giá thành

Ngoài thiết kế các chất liệu làm nên sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng cũng vô cùng đa dạng. Có thể kể đến như là gỗ kết hợp đệm tạo sự thanh lịch, chất liệu nhựa năng động, chất liệu thép cứng cáp,...

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Ghế Văn Phòng Ngả Lưng Phù Hợp Với Người Dùng

Tùy theo từng chất liệu, giá thành cũng có sự chênh lệch ít nhiều. Điều này cũng giúp khách hàng mở ra nhiều hướng lựa chọn hơn. Người mua cũng có nhiều điều kiện để tham khảo chọn lựa sản phẩm vừa ưng ý vừa hợp lý với vấn đề tài chính.

2.3. Đa năng và tiện dụng

Với thiết kế linh hoạt có thể ngả về sau, các ghế ngồi văn phòng ngả lưng giúp người ngồi có thể điều chỉnh độ nghiêng để trở thành “giường di động”. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn có một giấc ngủ ngắn ngon lành vào giờ nghỉ trưa.

Không chỉ vậy, các ghế ngả lưng gác chân này còn có thiết kế bánh lăn tiện dụng. Người sử dụng có thể di chuyển nhanh đến các vị trí khác nhau nhanh chóng mà không cần phải đứng lên. Đặc biệt, các bánh lăn này có thể xoay 360 độ cực chuẩn xác. Thiết kế kẹp hãm và khóa cố định của ghế xoay lưới lưng ngả cũng hỗ trợ khóa ghế đứng yên nhanh chóng.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Ghế Văn Phòng Ngả Lưng Phù Hợp Với Người Dùng

Ngoài ra, các ghế xoay ngả lưng này còn có thiết kế các nấc nâng. Điều này giúp người ngồi có thể tùy ý điều chỉnh kích thước ghế làm việc và làm việc độ cao phù hợp nhất với mình. Đồng thời giúp tiết kiệm kha khá chi phí mua mới hoặc đổi ghế đấy nhé!

3. Cách chọn ghế văn phòng ngả lưng

3.1. Chọn theo kiểu dáng

Ghế văn phòng ngả lưng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với những vị trí nhân sự khác nhau trong văn phòng. Ghế dành cho giám đốc, lãnh đạo thường được thiết kế với vẻ đẹp mạnh mẽ, uy nghiêm, sử dụng chất liệu da cao cấp để mang lại vẻ đẹp sang trọng.

Trong khi đó, ghế dành cho khuôn viên văn phòng bình thường sẽ là các mẫu ghế đơn giản, mang lại sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng. 

3.2. Chọn theo màu sắc và sở thích

Khi mua ghế văn phòng ngả lưng thì màu sắc ghế cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý. Màu sắc không chỉ thể hiện phong cách mà còn tác động đến tâm trạng của người sử dụng. Vì thế, bạn nên chọn sản phẩm có màu sắc hài hòa, tương xứng với không gian văn phòng.

Tùy sở thích của người ngồi mà bạn chọn chiếc ghế có màu sắc và thiết kế phù hợp. Ghế dành cho giám đốc nên có màu ghi, nâu hoặc đen để toát lên phong thái đẳng cấp. Các loại ghế dành cho nhân viên nên có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính và hài hòa với tổng thể nội thất văn phòng.

3.3. Chọn theo tính năng

Thị trường nội thất văn phòng hiện nay có rất nhiều mẫu ghế khác nhau về mẫu  mã và tính tăng. Mỗi loại ghế với đặc điểm riêng biệt, được tích hợp thêm nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của người dùng.  

  • Ghế giám đốc: Được sản xuất từ chất liệu cao cấp với thiết kế sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa khi ngồi
  • Ghế nhân viên: Kiểu dáng đơn giản và gọn nhẹ với lưng cao hoặc lưng trung đi kèm mặt lưới thoáng mát, dễ chịu 
  • Ghế phòng họp: Ghế nhỏ gọn tiết kiệm không gian đi kèm tính năng hạn chế tiếng ồn

3.4. Chọn theo phong thủy

Cuối cùng, khi mua ghế văn phòng ngả lưng thì yếu tố phong thủy cũng rất quan trọng. Sản phẩm không chỉ có kết cấu đẹp, chất liệu tốt, hình dáng phù hợp và tính năng tiện ích, mà còn phải thỏa mãn tính phong thủy. Để đáp ứng điều kiện này, bạn hãy cân nhắc 3 yếu tố liên quan đến phong thủy bao gồm:

  • Điểm tựa sau lưng ghế
  • Số lượng ghế
  • Màu sắc ghế

Tin liên quan